Sản phẩm

Tấm

Phụ kiện

Thiết kế

Download

Bảng giá

  Thi công hoàn thiện MB
  Thi công hoàn thiện MN
  Thống kê
  Tin tức & Sự kiện
Tấm Compact nhẹ gây thiệt hại cho hiệu quả đầu tư các công trình xây dựng (12-05-2014)

Tấm compact nhẹ sử dụng các nguyên liệu đầu vào và công nghệ không chuẩn mực để làm. Nó cho ra sản phẩm có tỷ trọng nén chưa đến 1000 PSI, và không ở nhiệt độ 150 độ C khi ép Lõi. Tấm compact HPL chịu nước 100% có tỷ trọng nén 1430 PSI được ép nén ở nhiệt độ 150 độ C, trọng lượng nặng hơn ( 1m2 tấm dày 12mm nặng tới 18kg trong khi tấm Compact nhẹ chỉ nặng chưa tới 13kg) . Phân biệt rõ nhất là trọng lượng nặng nhẹ , va đập bề mặt, đặc biệt là mức độ mút vít khi liên kết với nhau, liên kết vào tường để tạo lên hệ thống vách vệ sinh.


Vách ngăn vệ sinh sử dụng tấm Compact HPL ngày càng được coi trọng trong các công trình xây dựng, nó góp phần tạo lên sự sạch sẽ thuận tiện,thoải mái cho những người ở trong các không gian toà nhà công trình đó.



Thời gian sử dụng các công trình ngày nay có thể lên đến cả trăm năm do sử dụng các loại vật liệu mới, công nghệ thi công tiên tiến, do vậy các hạng mục hoàn thiện nội thất, các thiết bị phụ trợ để vận hành khi sử dụng cũng phải đảm bảo giá trị sử dụng lâu dài tương xứng. Hệ thống vách vệ sinh cũng vậy , chúng được hoàn thiện bởi các nhà thầu xây dựng gắn liền với hiệu quả sử dụng chung của công trình . Tuy nhiên nếu sử dụng tấm Compact nhẹ sẽ gây thiệt hại về hiệu quả đầu tư chung của chủ đầu tư bởi những lý do sau:

-    Tấm có thể bị mốc do lõi không đồng nhất, đông đặc ,có không khí ở trong, hút ẩm, hút nước
-    Độ mút vít yếu, trong thời gian ngắn cộng với cường độ sử dụng các liên kết sẽ dần lỏng lẻo gây cả hệ thống vách ngăn vệ sinh bị xê dịch , cánh không còn khít với hèm, đóng mở khó khăn, chức năng của khoá báo xanh đỏ bị vô tác dụng. Bởi vì hệ thống vách vệ sinh tự đứng vững do cơ chế tự dựa vào nhau tạo lên 1 khối thống nhất bởi 3 liên kết chính ( liên kết vào tường, liên kết xuống sàn, liên kết giữa tấm với tấm) nhờ vào Chân vách, các ke liên kết và thanh nhôm nóc.



Hiện nay trên thị trường nhằm giảm chi phí giá thành có một vài đơn vị thi công vách ngăn sử dụng tấm ngăn buồng bằng tấm Compact nhẹ ( 1530mm), còn tấm mặt trước ( 1220mm) hệ thống vách vẫn sử dụng tấm Compact HPL chịu nước 100%. Kể cả trong trường hợp này thì sau khoảng 6 đến 12 tháng toàn bộ hệ thống vách vẫn bị xê dịch do liên kết yếu của tấm ngăn buồng.

Vậy các đơn vị thi công vách vệ sinh vì lợi ích giá trị sử dụng lâu bền của công trình hãy sử dụng tấm Compact HPL chịu nước 100% làm vách ngăn vệ sinh góp phần tăng hiệu quả đầu tư chung của xã hội.

Hà nội, Tháng 05 năm 2014
Công ty CP XNK Compact HPL

Tin đã đăng

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Vach ngan - Vach ve sinh - Vach di dong - Vach van phong - Tam Laminate - Tam Compact - Phu kien vach ve sinh - Phu kien vach ngan ve sinh - Bán tấm compact - Ban tam laminate - Vach ngan van phong - Tam acrylic - Tu bep acrylic - Vach ngan ve sinh - Noi that laminate - Noi that acrylic

Copyright Compact HPL, All Rights Reserved. Designed by: Inno Tech JSC