Sản phẩm

Tấm

Phụ kiện

Thiết kế

Download

Bảng giá

  Thi công hoàn thiện MB
  Thi công hoàn thiện MN
  Thống kê
  Tin tức & Sự kiện
Xu hướng sử dụng Tấm Laminate, tấm compact trong nội thất (28-07-2013)

Trước đây các nhà đầu tư ngành nội thất đều bỏ ngỏ thị trường trong nước, họ tập trung vào nội thất xuất khẩu với giá thành cao, lợi nhuận lớn. Nhưng tới thời điểm hiện tại thì các thương hiệu Laminate nước ngoài lại đang chú ý đến thị trường nội địa, họ nhận ra tiềm năng triển vọng của việc tấm laminate sẽ được ứng dụng nhiều hơn trong sản xuất nội thất nội địa.

Mọi người cũng biết rằng nội thất với chất liệu gỗ tự nhiên sẽ luôn có chi phí giá thành cao, chắc chắn người tiêu dùng sẽ rất đắn đo khi chi tiền. Bởi vậy, nhà đầu tư nội thất cũng tìm các vật liệu thay thế cho gỗ với chi phí thấp hơn nhưng vẫn có màu sắc, bề mặt nhìn như chất liệu gỗ tự nhiên. Đó có thể là lý do để các bên tìm mua tấm laminate nhiều hơn.

Hẳn ai cũng biết tới hay ít nhất một lần được nghe tới cụm từ “Fomica” hay chính xác hơn là “Laminate” – Tấm Laminate là vật liệu thay thế trong ngành nội thất được dùng phổ biến trong thời điểm hiện nay. Lợi thế thi công nhanh của tấm Laminate, các vân gỗ sáng hay sẫm đều rõ và đồng đều, không phụ thuộc nhiều vào tay nghề thợ sơn hay thời tiết. Hiện tính chịu khuẩn chỉ duy nhất có ở Laminate Greenlam, Còn Laminate Gecko có điểm mạnh về giá cả cạnh tranh.

Không chỉ là những tính năng vượt trội hơn so với các vật liệu khác như chịu va đập, chịu nhiệt, chịu ăn mòn, chịu lửa, tàn thuốc lá, không ẩm mốc, mối mọt, chống vi khuẩn, vẫn luôn tươi mới rõ nét theo thời gian. Tấm laminate có thể uốn cong theo bề mặt tạo dáng của nội thất, tạo hình vân phong phú với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, xu hướng vân bề mặt của Laminate ngày càng gần gũi gỗ giống với vân tự nhiên.
Có thể trong tương lai sẽ có nhu cầu nhiều hơn về làm tủ bếp bằng tấm laminate, làm cánh cửa bằng tấm laminate, làm bàn ăn bằng tấm laminate, làm kệ ti vi, tủ tường, giường bằng tấm laminate, ốp tường bằng tấm laminate, bàn học sinh, bàn làm việc bằng tấm laminate…

Nhắc tới Vật liệu chịu nước thì không thể không nhắc tới tấm Compact HPL “chịu nước 100%”. Tấm Compact phổ biến nhất ở Việt Nam là các tấm vật liệu chuyên dùng cho vách vệ sinh và bàn tủ phòng thí nghiệm bởi đặc tính chịu nước hoàn toàn, chịu hóa chất và ăn mòn.

Với sự phát triển của ngành nội thất, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thì các loại vật liệu thay thế như tấm Laminate, compact HPL sẽ giúp các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo.

Công ty CP XNK Compact HPL/ Công ty CP XNK Compact Sài Gòn/Công ty CP Thương Mại Tấm Compact
 đang là nhà phân phối có thị phần doanh số bán tấm compact  lớn nhất Việt Nam, Thị phần doanh số bán tấm Laminate đứng số 2 với 2 ròng sản phẩm tấm Laminate Ấn Độ.

Tham khảo thêm tại:
http://www.greenlam.com       http://www.laminate.cc      http://www.compact.cc

Tin đã đăng

 
 
 

Vach ngan - Vach ve sinh - Vach di dong - Vach van phong - Tam Laminate - Tam Compact - Phu kien vach ve sinh - Phu kien vach ngan ve sinh - Bán tấm compact - Ban tam laminate - Vach ngan van phong - Tam acrylic - Tu bep acrylic - Vach ngan ve sinh - Noi that laminate - Noi that acrylic

Copyright Compact HPL, All Rights Reserved. Designed by: Inno Tech JSC